Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

HÃY YÊU THƯƠNG NHAU


GIỚI RĂN CỦA CHÚA

"Các con hãy yêu mến nhau, như Thầy đã yêu mến các con." (Ga 5,12)
Thứ Sáu Tuần V Mùa Phục Sinh
Lời Chúa: Ga 15,12-15
12 Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Đây là lệnh truyền của Thầy: Các con hãy yêu mến nhau, như Thầy đã yêu mến các con. 13 Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình. 14 Các con là bạn hữu của Thầy, nếu các con thi hành những điều Thầy truyền. 15 Thầy không còn gọi các con là tôi tớ, vì tôi tớ không biết việc chủ làm; Thầy gọi các con là bạn hữu, vì tất cả những gì Thầy đã nghe biết nơi Cha Thầy, thì Thầy đã cho các con biết. 
Suy Niệm: Con người luôn tạo ra xung đột và dễ bất hòa, do đó Chúa Giê su đãđể lại cho thế gian lệnh truyền của Chúa la2moi5 người hãy yêu mến nhau, như Chúa yêu hết mọi người.
Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsu. Chúa dạy chi cin phải biết yêu thương hết thảy mọi người, thế nhưng yêu thương người mình không yêu thật không dễ chút nào. Xin Chúa cho có trái tim như Chúa để con biết yêu thương hết mọi người Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét