Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

LƯƠNG THỰC THẦN LINH


LƯƠNG THỰC THẦN LINH

"Chính Ta là bánh ban sự sống. Ai đến với Ta sẽ không hề đói; ai tin vào Ta sẽ không hề khát bao giờ" (Ga 6,35)
Thứ Ba Tuần III Mùa Phục Sinh
Lời Chúa: Ga 6,30-35
30 Khi ấy, đám đông thưa Chúa Giêsu: "Ngài sẽ làm dấu lạ gì để chúng tôi thấy mà tin Ngài? Ngài làm được việc gì? 31 Cha ông chúng tôi đã ăn manna trong sa mạc, như đã chép rằng: "Người đã ban cho họ ăn bánh bởi trời". 32 Chúa Giêsu đáp: "Thật Ta bảo thật các ngươi, không phải Môsê đã ban cho các ngươi bánh bởi trời, mà chính Cha Ta mới ban cho các ngươi bánh bởi trời đích thực. 33 Vì bánh của Thiên Chúa phải là vật tự trời xuống, và ban sự sống cho thế gian". 34 Họ liền thưa với Ngài rằng: "Thưa Ngài, xin cho chúng tôi bánh đó luôn mãi". 35 Chúa Giêsu nói: "Chính Ta là bánh ban sự sống. Ai đến với Ta sẽ không hề đói; ai tin vào Ta sẽ không hề khát bao giờ".
Suy Niệm: Lương thực nuôi sống linh hồn chính là mình và máu Chúa Giêsu, thế nên tôi luôn giữ tâm hồn trong sạch để mỗi lần tham dự thánh lễ, tôi được đón rước Chúa ngự vào trong tâm hồn.

Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsu. Chúa chính là lương thực nuôi sống linh hồn con. Xin Chúa cho con biết giữ mình sạch tội trọng, để con xứng đáng lãnh nhận Mình và Máu Chúa mỗi ngày Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét