Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

NGƯỜI MẸ THIÊNG LIÊNG


ĐỨC MẸ LÊN TRỜI
Tin Mừng thánh Luca 1,39-56
Ngày 15 tháng 8


Đức Ma-ri-a viếng thăm bà Ê-li-sa-bét
39 Hồi ấy, bà Ma-ri-a vội vã lên đường, đến miền núi, vào một thành thuộc chi tộc Giu-đa.40 Bà vào nhà ông Da-ca-ri-a và chào hỏi bà Ê-li-sa-bét.41 Bà Ê-li-sa-bét vừa nghe tiếng bà Ma-ri-a chào, thì đứa con trong bụng nhảy lên, và bà được đầy tràn Thánh Thần,42 liền kêu lớn tiếng và nói rằng: "Em được chúc phúc hơn mọi người phụ nữ, và người con em đang cưu mang cũng được chúc phúc.43 Bởi đâu tôi được Thân Mẫu Chúa tôi đến với tôi thế này?44 Vì này đây, tai tôi vừa nghe tiếng em chào, thì đứa con trong bụng đã nhảy lên vui sướng.45 Em thật có phúc, vì đã tin rằng Chúa sẽ thực hiện những gì Người đã nói với em."



Suy Niệm: Mỗi người trong chúng ta ai cũng có một người mẹ trần gian, luôn chăm sóc, dạy dỗ, nuôi dưỡng và bảo vệ. Thế nhưng hơn thế nữa, chúng ta còn có một người mẹ Thiêng Liêng cao cả luôn ngày đêm luôn cầu nguyện, ban ơn và hướng dẫn chúng ta đó chính là Đức Maria.

Cầu Nguyện:
Lạy Mẹ Maria, Mẹ là một người Mẹ tuyệt mỹ  trước mặt ThiênChúa và loài người. xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa cho chúng con luôn biết vâng phục thánh ý Chúa, luôn biết thưa xin vâng trong mọi hoàn cảnh của cuộc đời, để mai sau cùng được lên trời như mẹ Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét