Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

ĐỪNG MÙ QUÁNG

Mù quáng
Thứ Hai Tuần XXI Mùa Thường Niên
Lời Chúa: Mt 23, 13

13 Một hôm, Đức Giê-su nói với các kinh sư và những người Pha-ri-sêu rằng : "Khốn cho các người, hỡi các kinh sư và người Pha-ri-sêu giả hình ! Các người khoá cửa Nước Trời không cho thiên hạ vào ! Các người đã không vào, mà những kẻ muốn vào, các người cũng không để họ vào. 

Suy Niệm:  Khi còn nhỏ, cha mẹ bắt tôi đi học, tôi cứ khóc lóc hoài vì có biết học là gì đâu, nhưng khi lớn lên tôi mới hiểu, con người cần phải học mới hiểu và biết cách sống. Đạo là con đường dẫn tôi đến chỗ hoàn thiện, giúp tôi hiểu được con người sống để làm gì và phải sống như thế nào? Chết rồi đi đâu? Nếu không sống tốt, tôi có hơn gì con vật đâu?


Cầu Nguyện: Lạy Chúa, con cảm tạ Chúa vì được sinh ra làm người và được hạnh phúc làm con Chúa. Xin cho con luôn biết sống đúng phẩm giá con người để xứng đáng là con của Chúa.     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét