Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

HẠT GIỐNG SINH LỢI


HẠT GIỐNG SINH LỢI


Thứ Tư Tuần III Mùa Thường Niên
Lời Chúa: Mc 4,20

 20 Còn những hạt giống gieo trong đất tốt: đó là những người nghe lời Chúa, biết giữ lấy và làm sinh lợi, hạt ba mươi, hạt sáu mươi, và hạt một trăm".

 Suy Niệm: Khi lãnh nhận Bí Tích Rửa Tội và Thêm sức, Chúa đã trao cho tôi hạt giống Đức Tin để tôi làm đem lại cho Chúa những hoa trái, đó là những việc làm tốt lành, để Lời Chúa được nhiều người đón nhận, thế nhưng vì lo toan và có khi do lười biếng mà tôi quên đi bổn phận của mình là phải giới thiệu Chúa cho mọi người chung quanh mình.
Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsuhạt giống Chúa trao cho con chính là Đức Tin, để nhờ con đem đi gieo vào mọi nơi con đến và làm cho đơm bông kết trái, mỗi việc con làm, mỗi hành động của con chính là các con giới thiệu Chúa cho mọi người. Xin Chúa cho con luôn ý thức bổn phận của mình là luôn biết sống yêu thương với hết mọi người như giới luật Chúa đã truyền cho con Amen. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét