Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

PHẠM ĐẾN CHÚA THÁNH THẦN


PHẠM ĐẾN CHÚA THÁNH THẦN


"Kẻ nào nói phạm đến Chúa Thánh Thần, sẽ muôn đời không bao giờ được tha." (Mc 3,29)

28 Quả thật, Ta bảo các ông hay, mọi tội lỗi và mọi lời phạm thượng của con cái loài người sẽ được tha hết, 29 nhưng kẻ nào nói phạm đến Chúa Thánh Thần, sẽ muôn đời không bao giờ được tha: nó mắc tội muôn đời". 30 Đó là vì họ nói "Người bị thần ô uế ám".
 Suy Niệm: Thân xác tôi là đền thờ của Chúa Thánh Thần, và Chúa Thánh Thần hằng ngày ngự trong tôi, do đó tôi luôn ý thức rằng, mỗi khi tôi phạm tội hay mỗi khi tôi vô tình hay cố ý làm hại người khác là tôi xúc phạm đến Chúa Thánh Thần.
Cầu Nguyện: Lạy ChúaThánh Thần, xin cho con biết giữ mình và sống yêu thương, chan hòa và giúp đỡ mọi người, và xa lánh mọi tội lỗi Amen. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét