Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

ĐỨC TIN CÒN NON YẾU


ĐỨC TIN CÒN NON YẾU

"Thưa Thầy tôi tin, xin Thầy trợ giúp lòng tin yếu kém của tôi" (Mc 9,24)
Thứ Hai Tuần VII Mùa Thường Niên
Lời Chúa: Mc 9,23-24,28-29
 23 Chúa Giêsu nói với ông: "Sao lại nói: Nếu Thầy có thể? Với kẻ nào tin, thì mọi sự đều có thể được". 24 Tức thì cha đứa bé khóc lóc kêu lên: "Thưa Thầy tôi tin, xin Thầy trợ giúp lòng tin yếu kém của tôi". 28 Khi Chúa vào trong nhà, các môn đệ hỏi riêng Người: "Tại sao chúng con lại không thể trừ được nó?" 29 Người đáp: "Loại đó không thể trừ được, nếu không cầu nguyện và ăn chay".

Suy Niệm: Cầu nguyện là việc cần làm hằng ngày trong đời sống của người Kitô hữu, vì cầu nguyện sẽ giúp tôi hiểu được ý Chúa và thực hành những gì Chúa dạy tôi
Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsucầu nguyện là dịp để con thân thưa với Chúa, lắng nghe và xin Ngài dạy bảo. Xin Chúa cho con gằng ngày biết dành thời gian để cầu nguyện hầu được Chúa nâng đỡ đức tin con non yếu của con Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét