Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

CHÚA LUÔN HIỆN DIỆN


CHÚA LUÔN HIỆN DIỆN

Họ bảo nhau: "Dọc đường, khi Người nói chuyện và giải thích Kinh Thánh, lòng chúng ta đã chẳng bừng cháy lên sao?" (Lc 24,32)
Chúa Nhật III Phục Sinh - Năm A
Lời Chúa: Lc 24,33-35
33 Ngay lúc ấy, họ đứng dậy, quay trở lại Giê-ru-sa-lem, gặp Nhóm Mười Một và các bạn hữu đang tụ họp tại đó. 34 Những người này bảo hai ông: "Chúa trỗi dậy thật rồi, và đã hiện ra với ông Si-môn." 35 Còn hai ông thì thuật lại những gì đã xảy ra dọc đường và việc mình đã nhận ra Chúa thế nào khi Người bẻ bánh.
Suy Niệm: Trong cuộc sống hằng ngày Chúa vẫn hiện ra với tôi trong Thánh Lễ, trong cầu nguyện và trong mọi sinh hoạt của tôi, thế nhưng nhiều khi mắt tôi vẫn không nhận ra Chúa vì những lo lắng, những đam mê luôn vây kín và che phủ trước mắt tôi, ôi tôi thật vô phúc.
Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsu. hằng ngày trong Thánh Lễ Chúa vẫn hiện ra để dạy dỗ và ban của ăn nuôi dưỡng linh hồn con nhưng nhiều khi con lơ là, hay vì lo ra mà không nhận ra chúa. Xin Chúa mở mắt con để con luôn nhận ra Chúa luôn hiện ra và đồng hành trong cuộc đời của con Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét