Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

GIỚI RĂN YÊU THƯƠNG


GIỚI RĂN YÊU THƯƠNG

"Người vốn yêu thương những kẻ thuộc về mình còn đang ở thế gian, thì đã yêu thương họ đến cùng." (Ga 13,1)
Thứ Năm Tuần Thánh - Thánh lễ tiệc ly
Lời Chúa: Ga 13,1-15
12 Sau khi đã rửa chân cho các ông, Người mặc áo lại, và khi đã trở về chỗ cũ, Người nói: "Các con có hiểu biết việc Thầy vừa làm cho các con chăng? 13 Các con gọi Ta là Thầy và là Chúa thì phải lắm, vì đúng thật Thầy như vậy. 14 Vậy nếu Ta là Chúa và là Thầy mà còn rửa chân cho các con, thì các con cũng phải rửa chân cho nhau. 15 Vì Thầy đã làm gương cho các con để các con cũng bắt chước mà làm như Thầy đã làm cho các con".
Suy Niệm: Tự hạ mình phục vụ anh em, là điều mà Chúa muốn tôi phải làm để thực thi đức yêu thương, vì ai muốn làm lớn phải phục vụ anh em.
Cầu Nguyện: Lạy Chúa GiêsuChúa truyền cho thế gian điều răn mới là hãy yêu thương nhau như Chúa đã yêu thương con. Thế nhưng để yêu được người mình không yêu, ôi thật là khó! Xin Chúa cho con học nơi Chúa sự khiêm hạ, để quên mình tha thứ và phục vụ anh em Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét