Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

HÃY TUÂN GIỮ LỜI CHÚA


HÃY TUÂN GIỮ LỜI CHÚA

Thứ Năm Tuần V Mùa Chay
Lời Chúa: Ga 8,51-53
51 Khi ấy, Chúa Giêsu nói với người Do Thái rằng: "Quả thật, quả thật, Ta bảo các ngươi: Nếu ai giữ lời Ta, thì muôn đời sẽ không phải chết". 52 Người Do Thái lại nói: "Bây giờ thì chúng tôi biết rõ ông bị quỷ ám. Abraham đã chết và các tiên tri cũng vậy, thế mà ông lại nói: 'Ai giữ lời Ta, thì không bao giờ phải chết'. 53 Chẳng lẽ ông lại lớn hơn cha chúng tôi là Abraham sao? Ngài đã chết, các tiên tri cũng đã chết. Ông cho mình là ai?"
Suy Niệm: Lời của Chúa luôn là ngọn đèn soi cho tôi bước đi và giúp tôi sống ngay chính. Thế nhưng tuân giữ lời của Chúa không dễ vì luôn đi ngược lại với ý muốn của tôi.
Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsulời của Chúa luôn dạy con phải từ bỏ những gì là thế gian để theo Chúa, thế nhưng bản tính con người lại đầy những ước muốn và ham muốn. Xin Chúa cho con biết nhận ra Lời Chúa và tiếng Chúa nói trong cuộc sống để con sống theo những gì Chúa dạy Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét