Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

PHỤC VỤ


PHỤC VỤ 

"Chính công việc Ta đang làm, các việc đó làm chứng về Ta rằng Chúa Cha đã sai Ta." (Ga 5,36)
Thứ Năm Tuần IV Mùa Chay
Lời Chúa: Ga 5,31-34
31 Khi ấy, Chúa Giêsu nói với dân Do Thái rằng: "Nếu chính Ta làm chứng về Mình, thì chứng của Ta sẽ không xác thực. 32 Có một Đấng khác làm chứng về Ta, và Ta biết chứng Người làm về Ta thì xác thực. 33 Các ngươi đã sai người đi hỏi Gioan, và Gioan đã làm chứng cho sự thật. 34 Phần Ta, Ta không cần chứng của loài người, nhưng Ta nói những điều này để các ngươi được cứu thoát. 
Suy Niệm: Khi lãnh nhận Bí Tích rửa tội và Thêm Sức tôi đã được Chúa trao cho sứ vụ làm Tông Đồ cho Chúa, thế nên hằng ngày tôi phải cố gắng làm việc cho Chúa bằng chính đời sống của mình.
Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsumỗi ngày Chúa trao cho con mỗi công việc khác nhau. Xin Chúa cho con biết ý thức mình là Tông đồ đem Tin Mừng tình thương của Chúa mà giới thiệu cho mọi người Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét