Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

ĐỀN THỜ TÂM HỒN

ĐỀN THỜ TÂM HỒN

Chúa nói: "Các ông cứ phá huỷ Đền Thờ này đi; nội ba ngày, tôi sẽ xây dựng lại." Đền Thờ ở đây là chính thân thể Người. (Ga 2,19.21)
Ngày 09/11: Cung hiến thánh đường La-tê-ra-nô (Lễ kính)
Lời Chúa: Ga 2,18-22
18 Người Do-thái hỏi Chúa Giê-su : "Ông lấy dấu lạ nào chứng tỏ cho chúng tôi thấy là ông có quyền làm như thế ?" 19 Chúa Giê-su đáp : "Các ông cứ phá huỷ Đền Thờ này đi ; nội ba ngày, tôi sẽ xây dựng lại." 20 Người Do-thái nói : "Đền Thờ này phải mất bốn mươi sáu năm mới xây xong, thế mà nội trong ba ngày ông xây lại được sao ?" 21 Nhưng Đền Thờ Chúa Giê-su muốn nói ở đây là chính thân thể Người. 22 Vậy, khi Người từ cõi chết trỗi dậy, các môn đệ nhớ lại Người đã nói điều đó, Họ tin vào Kinh Thánh và lời Chúa Giê-su đã nói.

SUY NIỆM: Thân xác của tôi là hình ảnh của Thiên Chúa và là đền thờ của Chúa Thánh Thần,ai xúc phạm đến thân xác người khác là là xúc phạm đến Thiên Chúa.

CẦU NGUYỆN: Lạy Chúa xin dạy cho con biết rằng thân xác của con là hình ảnh của Chúa và là đền thờ của Chúa Thánh Thần ngự. Xin cho con biết xa tránh tội lỗi để không làm dơ bẩn cũng như là cách phá hủ dền thờ thân xác vậy Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét