Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

HÃY TÔN THỜ THIÊN CHÚA


HÃY TÔN THỜ THIÊN CHÚA  

CHÚA NHẬT VIII THƯỜNG NIÊN - Năm A

Lời Chúa: Mt 6,24
24 Khi ấy, Chúa Giê-su nói với các môn đệ rằng: "Không ai có thể làm tôi hai chủ, vì hoặc sẽ ghét chủ này mà yêu chủ kia, hoặc sẽ gắn bó với chủ này mà khinh dể chủ nọ. Anh em không thể vừa làm tôi Thiên Chúa vừa làm tôi Tiền Của được.
Suy Niệm: Thiên Chúa là Chúa tể vạn vật, là đấng tạo dựng muôn loài và ban mọi thứ để muôn loài sử dụng, thế nhưng trên thế giới mới chỉ có 10% người tin và nhận biết Thiên Chúa. Con người ngày nay chỉ lo tìm kiếm  của cải vật chất và nhiều khi trở thành nô lệ cho nó. Nhưng Thiên Chúa dạy tôi hãy lo tìm kiếm Thiên Chúa còn mọi thứ Ngài sẽ ban cho sau.
Cầu Nguyện: Lạy Chúa Giêsuđược làm con Thiên Chúa là một hạnh phúc đối với cuộc đời của con. Xin Chúa cho con biết nhận biết và chỉ tôn thờ một mình Chúa và xin Chúa cho con biết dùng của cải Chúa ban để mua lấy hạnh phúc nước trời Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét