Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

HÃY TRỞ VỀ VỚI CHÚA


HÃY TRỞ VỀ VỚI CHÚA

"Ta đến không phải để kêu mời người công chính, nhưng để gọi kẻ tội lỗi ăn năn hối cải." (Lc 5,32)
Thứ Bảy sau Lễ Tro 
Lời Chúa: Lc 5,30-32
 30 Những người biệt phái và các luật sĩ của họ lẩm bẩm với các môn đệ của Người rằng: "Sao các người lại ăn uống với những người thu thuế và tội lỗi như vậy?" 31 Chúa Giêsu trả lời họ rằng: "Những ai mạnh khoẻ không cần tới thầy thuốc, chỉ những người đau yếu mới cần thôi. 32 Ta đến không phải để kêu mời người công chính, nhưng để gọi kẻ tội lỗi ăn năn hối cải".
Suy Niệm: Con người vì đã không vâng nghe lời Thiên Chúa nên đã phải chết và tội ấy đã lan tràn vào thế gian, vì thế khi tôi sinh ra tôi đã mang theo tội, nhờ bí tích rửa tội tôi được làm con Chúa, thế nhưng hằng ngày tôi luôn bị cám dỗ bởi bảy mối tội đầu và rất cần đến lòng thương xót của Chúa và tình thương của Chúa chữa lành để tôi xứng đáng được làm con Chúa.  
Cầu Nguyện: Lạy Chúa GiêsuChúa đến trần gian để cứu chữa những người tội lỗi, xin Chúa giúp con biết siêng năng đến với Chúa để được Chúa nâng đỡ và chữa lành, nhờ đó con được sống trong vòng tay yêu thương của Chúa  Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét