Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

PHỤC VỤ


PHỤC VỤ

12 Hễ ai tự nhắc mình lên, sẽ bị hạ xuống, và ai tự hạ mình xuống, sẽ được nâng lên".(Mt 23,12)
Thứ Ba Tuần II Mùa Chay
Lời Chúa: Mt 23,8-12
8 Phần các ngươi, các ngươi đừng muốn được người ta gọi là thầy, vì các ngươi chỉ có một Thầy, còn tất cả các ngươi đều là anh em với nhau. 9 Và các ngươi cũng đừng gọi ai dưới đất là cha, vì các ngươi chỉ có một Cha, Người ngự trên trời. 10 Các ngươi cũng đừng bắt người ta gọi là người chỉ đạo, vì các ngươi có một người chỉ đạo, đó là Đức Kitô. 11 Trong các ngươi ai quyền thế hơn sẽ là người phục vụ các ngươi. 12 Hễ ai tự nhắc mình lên, sẽ bị hạ xuống, và ai tự hạ mình xuống, sẽ được nâng lên".
Suy Niệm: Phục vụ chính là tinh thần Chúa mời gọi tôi phải làm, không phải để lấy danh vị mà để phục vụ anh em và làm cho nước Chúa được vinh hiển và đem lại sự hiệp nhất cho mọi người.

Cầu Nguyện: Lạy Chúa GiêsuChúa mời gọi con hãy đi làm vườn nho cho Chúa và hãy phục vụ anh em chứ không để người khác phục vụ mình, cũng đừng bắt anh em mình gọi là ông nọ ông kia vì tất cả chỉ là anh em có cùng một Chúa trên trời mà thôi Amen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét